Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Mô tả công việc:

  • Thực hiện công việc làm chứng từ xuất nhập khẩu tại văn phòng và tại cảng.
  • Thực hiện các công việc từ khâu kiểm tra chứng từ nước ngoài đến chuẩn bị hồ sơ, theo dõi đơn hàng,….và quản lý các quy trình xuất nhập khẩu.
  • Thực hiện các thủ tục giấy tờ ở cảng, khai hải quan, CO, kiểm định hàng hóa,…
  • Làm thủ tục khai Hải Quan và giao nhận hàng hóa (hiện trường).

Yêu Cầu Công Việc:

Yêu cầu kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm và hiểu biết về lĩnh vực làm thủ tục Hải quan, hàng hoá xuất nhập khẩu trong lĩnh vực xe nâng, bình điện xe nâng, phụ tùng máy móc,…
  • Thành thạo soạn thảo văn bản Word, Excel
  • Thanh toán quốc tế, xuất nhập khẩu,…
  • Chịu khó, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Trung thực, chịu khó tìm tòi học hỏi, thân thiện, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc.
  • Hòa đồng với bạn bè đồng nghiệp, có khả năng làm việc theo nhóm, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Trung thực trong công việc.
  • Hòa đồng với bạn bè đồng nghiệp.
  • Có tinh thần làm việc tập thể cao.
  • Chịu khó tìm tòi học hỏi.
  • Nói năng lễ phép, lịch sự, đạo đức tốt.

Yêu cầu trình độ:

  • Có kiến thức hoặc tốt nghiệp các trường trung cấp/cao đẳng/đại học chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu, Ngoại thương, Logistics, Kinh tế đối ngoại,…
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực xe nâng, bình điện xe nâng, ôtô, xe cơ giới, phụ tùng và máy móc công nghiệp là một lợi thế.

Yêu cầu đạo đức:

  • Trung thực trong công việc.
  • Hòa đồng với bạn bè đồng nghiệp.
  • Có tinh thần làm việc tập thể cao.
  • Chịu khó tìm tòi học hỏi.
  • Nói năng lễ phép, lịch sự, đạo đức tốt.

Quyền lợi:

  • Mức lương cạnh tranh, có phụ cấp đi lại, điện thoại, ăn uống…
  • Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.
  • Có cơ hội đuợc đào tạo chuyên môn ở Singapore, Nhật, Châu Âu…dành cho các Nhân viên xuất sắc.
  • Được ký kết HĐLĐ và hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7.
  • Định kỳ kiểm tra sức khỏe 1 năm/lần.
  • Nhân viên đuợc ăn trưa tại công ty, uống cà phê sạch chất luợng cao miễn phí.
  • Mỗi năm đuợc tăng lương tối đa 12 tháng một lần.
  • Được tham gia các cuộc thể thao, bóng đá, du lịch nghỉ duỡng hàng năm.
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thân thiện.

Hồ sơ (photo) gồm có:

  • Sơ yếu lý lịch
  • Đơn xin việc
  • Bằng cấp
  • Ảnh 3x4cm hoặc 4x6cm

Địa chỉ nhận hồ sơ: 465A QL13, KP. Nguyễn Trãi, P.Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
Email: tuyendung@hgl.com.vn

Số lượng:
3
Hồ sơ bằng:
Tiếng Việt / Tiếng Anh
Cấp bậc:
Nhân viên
Nơi làm việc:
Một trong các địa chỉ sau:

Mức lương:
Thương lượng
Loại hình công việc:
Toàn thời gian
Ngày hết hạn:
31/05/2022

Related Posts